Published
October 12, 2021
Danh mục
Hyundai /Ô tô
Khách hàng
Sales xe Hyundai tại Hà Nội
Case-study-x3sales-trien-khai-chay-quang-cao-google-o-to-hyundai

01. Nhận thông tin và tư vấn

Sau khi nhận được thông tin khách hàng (anh M) muốn triển khai dòng xe Hyundai thì Team X3Sales đã trao đổi để nắm được thông tin mà anh Sales xe đang muốn triển khai. Một số thông tin cơ bản:

  • Dòng xe: Santafe, Accent
  • Ngân sách: 6 triệu/tháng
  • Khu vực: Hà Nội

Một số vấn đề mà anh M có gặp phải trước đây chưa được hài lòng:

  • Đã thuê 1 vài đơn vị nhưng không hiệu quả
  • Lượng liên hệ (Lead) ra không được đều. Ngắt quãng và liên hệ rất nhỏ giọt
  • Lượng khách nhận được không nét (khó chốt hợp đồng). Đều tham khảo rất nhiều
  • Không hài lòng về thái độ triển khai của đối tác. Hỗ trợ triển khai không sát sao. Nhắn nhiều lần nhưng không được đáp ứng
accent
santafe-x3sales

02. Quy trình triển khai của X3Sales

Sau khi tiếp nhận thông tin. Team X3Sales bắt tay vào tiến hành nghiên cứu các từ khóa mà khách hàng tìm kiếm về 2 dòng xe Accent và Santafe để đưa ra bộ từ khóa phù hợp cho việc chạy quảng cáo:

Qua tìm kiếm X3Sales nhận định có ghi nhận thống kê như sau:

  • Tổng từ khóa liên quan: 656 từ khóa
  • Lượng tìm kiếm các từ khóa chính accent, hyundai accent: 8.100 traffic/tháng
  • Độ cạnh tranh các từ khóa: Thấp
  • Giá thầu từ khóa: 1.094đ – 3.419đ
  • Từ khóa Accent có dễ lẫn các từ khóa dòng xe cũ: 2018, 2017,….
tim-kiem-tu-khoa-accent

Sau khi có bộ từ khóa trên X3Sales tiến hành phân loại bộ từ khóa phủ định và chia nhóm cho các từ khóa còn lại:

  • Phân loại các từ khóa phủ định gồm: sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hiểm, phụ kiện, các năm cũ (2018, 2017, 2016,…)
  • Chia lại các nhóm quảng cáo theo từng ý định: giá accent, giá lăn bánh accent, accent mt, accent at,…..

Cùng với đó thì X3Sales kiểm tra website theo 15 checklist Website để tối ưu trước khi bắt đầu chạy quảng cáo: Kiểm tra giao diện di động, Kiểm tra tốc độ Web, kiểm tra về điều hướng website với người dùng, Bổ sung chính sách bán hàng, …..

kiem-tra-website-hyundai-truoc-khi-chay-x3sales

03. Kết quả tuyệt vời

Chỉ sau 3 tháng chạy với sự theo dõi, tối ưu của Team X3Sales. Các chiến dịch mang về hiệu quả cực kì tốt

Với chiến dịch Accent:

  • Thu về 150 chuyển đổi
  • Chi phí/lượt chuyển đổi = 70.000đ
  • Các lượt chuyển đổi đều là lượng khách hàng thực quan tâm đến việc mua xe
ket-qua-chay-quang-cao-hyundai
Nhiều người quan tâm
x
Contact Me on Zalo