Kiến thức Google Ads

Top 9+ phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads mà chuyên gia áp dụng

Trong môi trường kinh tế đầy khó khăn, những doanh nghiệp ở mọi quy mô đang tìm kiếm phương án giảm thiểu chi phí và tối đa hóa về tỷ suất hoàn vốn. Khi ngân sách dành cho tiếp thị bị kiểm soát chặt chẽ, việc kiếm được nguồn thu là khá quan trọng với nhiều nhà tiếp thị. Tối ưu quảng cáo Google Ads là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để bạn có thể làm được điều đó. Tối ưu Google Ads là gì? Làm thế nào để tối ưu hóa tốt cho quảng cáo Google? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề đó thì hãy đọc ngay bài viết bổ ích dưới đây từ X3Sales.

Tối ưu quảng cáo Google Ads là gì?

Tối ưu quảng cáo Google Ads là một quá trình về kiểm tra dữ liệu quảng cáo Google và tiến hành những thay đổi có tính gia tăng với những thành phần trong chiến dịch của bạn nhằm bảo đảm rằng chúng sẽ hoạt động tốt. Việc tối ưu cho quảng cáo rất quan trọng với hầu hết các nhà quảng cáo. Ngân sách dành cho quảng cáo của bạn có thể nhanh chóng bị hao hụt nếu bạn không quan tâm đến việc tối ưu hóa.
Để dễ hiểu thì quá trình tối ưu Google Ads tức là bạn đang TĂNG vào các mục RA ĐƠN và GIẢM ở các mục HIỆU QUẢ KÉM.
Tối ưu quảng cáo Google Ads là gì
Tối ưu quảng cáo Google Ads là gì

Vì sao cần tối ưu quảng cáo Google

Việc tối ưu quảng cáo Google Ads sẽ là Không cần thiết nếu bạn đang có nhiều ngân sách và không dành sự quan tâm tới chi phí mỗi lần mua và lợi tức đầu tư (Kiểu vung tiền qua cửa :D). Nhưng có khá ít doanh nghiệp thuộc vào danh mục đó, vì vậy tỷ lệ sẽ là tối ưu quảng cáo Google trên danh sách từng nhóm. Tuy nhiên, nếu bạn đang có khoản ngân sách lớn thì việc tạo ra kết quả giống với PPC nhưng với số tiền ít sẽ là điều khá lý tưởng.
Đây là thời điểm để bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Google. Việc những chiến dịch quảng cáo được phân tích và tối ưu hóa giúp các chiến dịch đó có thể cải thiện được hai yếu tố đó là số lượng chuyển đổitổng chi phí.
Việc tối ưu Google Ads giúp cải thiện số lượng chuyển dổi và tổng chi phí
Việc tối ưu Google Ads giúp cải thiện số lượng chuyển dổi và tổng chi phí
Xem thêm: Chuyển đổi Google Ads là gì? Cách cài đặt chuyển đổi
Sẽ có nhiều phương án để chiến dịch Google Ads được tối ưu hóa, bắt đầu từ chọn lựa từ khóa hợp lý nhằm tiếp cận tới đối tượng mình muốn tới việc điều chỉnh giá thầu để bạn có thể chi ít chi phí hơn với một lượng khách hàng tiềm năng nhất định.
Phân tích này có thể được thực hiện trên bảng điều khiển của Google Analytics hay thiết lập bảng điều khiển về phân tích quảng cáo tùy chỉnh với việc xuất Google Ads sang Excel. Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hơn.

Checklist tối ưu Google Ads từ X3Sales

Tối ưu hóa mẫu quảng cáo

  • Dòng tiêu đề có hàm chứa từ khóa mục tiêu hay biến thể của nó
  • Tiêu đề làm thu hút cảm xúc hoặc sự quan tâm
  • Tiêu đề được viết rõ ràng và dễ hiểu
  • Dòng tiêu đề phản ánh đúng nội dung của trang đích
  • Liên kết website phản ánh những trang chúng dẫn tới
  • Mẫu quảng cáo có chứa lời kêu gọi hành động (CTA)
  • Mẫu quảng cáo không mắc lỗi về ngữ pháp
  • Mẫu quảng cáo có phản ánh đến mục đích tìm kiếm
  • Nội dung sở hữu tỷ lệ nhấp chuột cao nhưng chuyển đổi thấp. Những nội dung này được điều chỉnh nhằm phản ánh tới mục đích tìm kiếm
  • Nội dung quảng cáo miêu tả cụ thể những dịch vụ từ bạn
  • Nội dung quảng cáo gồm có “điểm đau” từ khách hàng

Tối ưu hóa giá thầu Google Ads

  • Đặt chính xác giới hạn về chi tiêu hàng ngày và hàng tháng
  • Đặt chính xác mục tiêu với từng giá thầu
  • Ưu tiên quảng cáo có chuyển đổi cao với mục tiêu bán hàng
  • Ưu tiên việc đặt giá thầu CPM cho mục tiêu về nhận thức thương hiệu (Áp dụng chiến dịch Hiển thị Google hoặc Youtube Ads)
  • Thiết lập điều chỉnh giá thầu với Mẫu quảng cáo có tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi cao
  • Thiết lập giảm giá thầu tự động với Mẫu quảng cáo có tỷ lệ nhấp chuột hoặc lưu lượng truy cập thấp

Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Google

  • Thiết lập các loại chiến dịch mục tiêu về chuyển đổi (Nên sử dụng CPA mục tiêu)
  • Phân tích về dữ liệu lịch sử (hiệu suất đã hoạt động trước đó) được dùng cho việc tra cứu những yếu tố về nhắm mục tiêu hoạt động tốt
  • Điều chỉnh giá thầu giúp cho quảng cáo hoạt động tốt
  • Nghiên cứu từ khóa với nhiều công cụ (như Google Keyword Planner)
  • Sử dụng phân tích về dữ liệu lịch sử để tra cứu các cụm từ tìm kiếm của khách hàng
  • Những quảng cáo được nhắm mục tiêu cao sẽ được phân phát trong cơ sở đối sánh chính xác hay đối sánh cụm từ
  • Thêm các từ khóa phủ định theo cụm từ tìm kiếm có khả năng hoạt động kém
  • Điều chỉnh quảng cáo riêng lẻ để phù hợp đối tượng mục tiêu và mục đích tìm kiếm
  • Thiết lập thử nghiệm A/B cho việc xây dựng mẫu quảng cáo về chuyển đổi tốt hơn

9 Phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads chuyên sâu

Nghiên cứu sâu về dữ liệu chuyển đổi

Việc phân tích dữ liệu về hiệu suất cho chiến dịch là điều quan trọng mà bạn cần làm nhằm tối ưu quảng cáo Google Ads. Bạn sẽ không biết được rằng mình cần chú ý tới lĩnh vực nào trong chiến dịch nếu thiếu đi bước này.
Đầu tiên, bạn cần thiết lập theo dõi về chuyển đổi để phân tích được hiệu suất cho chiến dịch quảng cáo của mình được chính xác nhất. Có một số chiến dịch bị thiếu đi khả năng về theo dõi chuyển đổi, suy cho cùng bạn sẽ không tìm ra được bức tranh toàn cảnh.
Bạn có thể bổ sung theo dõi hành động từ người dùng, không những là chỉ mua hàng trực tiếp khi đã nhấp vào quảng cáo. Với tài khoản Google Ads, bạn được thiết lập nhiều nhất là 15 hành động từ người dùng theo dõi được, chẳng hạn như tải sách điện tử, để lại thông tin liên hệ hay đăng ký nhận bản tin.
Khi bạn đã tiến hành chạy những chiến dịch quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định và tạo theo dõi chuyển đổi, bạn sẽ cần phải hiểu rõ toàn bộ các dữ liệu đó. Kết nối Google Ads với công cụ Google Analytics sẽ giúp bạn làm được điều này. Nhưng bạn sẽ mất khá nhiều thời gian nếu duyệt qua toàn bộ dữ liệu với cách thủ công. bạn nên thuê đại lý về phân tích dữ liệu nếu muốn tối ưu chi tiêu cho quảng cáo một cách nhanh chóng.
Phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads: Nghiên cứu sâu
Phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads: Nghiên cứu sâu

Chọn từ khóa đúng

Khi thực hiện tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, bạn cần tập trung vào yếu tố quan trọng nhất là những từ khóa mình nhắm mục tiêu. Bạn hãy bắt đầu khám phá các từ khóa đem đến nhiều nhất tỷ suất hoàn vốn và lượng khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó là hạn chế dành chi phí với những từ khóa có khả năng hoạt động kém và chú ý tới các từ khóa đang hoạt động tốt.
Nếu muốn cải thiện danh sách từ khóa mình đang dùng, bạn cần tìm hiểu sâu báo cáo cụm từ tìm kiếm. Hãy kiểm tra xem cụm từ nào có ít chuyển đổi nhất và xem xét vào danh sách về từ khóa phủ định.
Trong số đó có thể có những cụm từ bạn không có ý định rằng trên đó mình sẽ hiển thị quảng cáo. Người dùng sẽ nhìn thấy quảng cáo nhờ vào việc chúng được hiển thị bởi Google với cụm từ khác. Nếu thấy rằng những từ khóa đó chưa được nhắm mục tiêu, bạn cần thử đưa vào danh sách, cùng với đó là điều chỉnh thông báo phù hợp với mục đích tìm kiếm.
Bạn vẫn cần mở rộng tới đối sánh rộng nhằm tìm kiếm cơ hội từ khóa mới dù đa số chiến dịch được khởi tạo với từ khóa đối sánh cụm từ hay đối sánh chính xác. Bạn sẽ tập trung được nhiều tài nguyên và điều chỉnh được nội dung cho quảng cáo nhằm tăng chuyển đổi với việc tra cứu những từ khóa có chuyển đổi tốt.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Có nhiều cách để lấy cảm hứng tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trả phí của bạn. Một trong số đó là theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn.
Bạn có thể lấy cảm hứng để tối ưu hóa chiến dịch trả phí với nhiều cách, theo dõi đến đối thủ cạnh tranh là một trong các cách đó. Bạn sẽ thu thập được những từ khóa được đối thủ cạnh tranh sử dụng cho việc chạy quảng cáo với công cụ về nghiên cứu từ khóa. Công cụ này không cung cấp quyền truy cập cho bạn trên bảng điều khiển từ Google Ads nhưng nó mang lại ước tính chính xác địa điểm mà quảng cáo sẽ hiển thị. Đó sẽ là cách tuyệt vời cho bạn tìm kiếm những từ khóa mới để có thể bổ sung vào chiến dịch của mình.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là cách tối ưu Google Ads
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là cách tối ưu Google Ads

Biết nhân khẩu học mục tiêu

Tối ưu Google Ads theo nhân khẩu học
Tối ưu Google Ads theo nhân khẩu học
Phân tích những từ khóa bạn đang dùng là một phương án để bạn có thể lựa chọn được loại đối tượng sẽ trông thấy quảng cáo của mình. Một phương pháp nữa có thể kể đến là chọn lựa nhân khẩu học hợp lý.
Hầu hết các doanh nghiệp đều có ý tưởng chung về đối tượng mục tiêu của họ là ai và thiết lập các chiến dịch để thu hút nhóm nhân khẩu học cụ thể của họ mua hàng. Tuy nhiên, bạn luôn nên điều chỉnh nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học của chiến dịch dựa trên dữ liệu hiệu suất thực thay vì các giả định của mình.
Những doanh nghiệp sẽ có chung ý tưởng về khách hàng mục tiêu của mình và tạo những chiến dịch nhằm thu hút được nhóm nhân khẩu học cụ thể thực hiện việc mua hàng. Nhưng bạn nên điều chỉnh việc nhắm mục tiêu dựa trên nhân khẩu học từ chiến dịch theo dữ liệu về hiệu suất thực thay vì những giả định. Hãy tiến hành chạy báo cáo loại nhân khẩu học có sự chuyển đổi tốt trong những chiến dịch khác nhau, cùng với đó là xem xét việc nhắm mục tiêu những loại này cụ thể.

Nhắm mục tiêu đối tượng với danh sách tiếp thị lại

Danh sách về tiếp thị lại với quảng cáo tìm kiếm sẽ làm quảng cáo mà bạn đang thực hiện trong mạng tìm kiếm được mạnh mẽ hơn. Đây là tính năng từ Google mà bạn có thể bổ sung nhắm mục tiêu vào đầu những chiến dịch dựa trên đối tượng trên danh sách tiếp thị lại.
Danh sách về tiếp thị lại được biết tới là công cụ tuyệt vời cho bạn cải thiện được chiến dịch hiển thị. Nhưng danh sách này cũng hỗ trợ bạn trong việc tối ưu hóa cho những chiến dịch tìm kiếm. Khi thiết lập lớp danh sách về tiếp thị lại trên đầu chiến dịch, quảng cáo của bạn sẽ được thu hẹp lượng truy cập cho từ khóa với các đối tượng từng truy cập vào website của bạn.
Cách tối ưu quảng cáo Google Ads: Nhắm mục tiêu đối tượng với danh sách tiếp thị lại
Cách tối ưu quảng cáo Google Ads: Nhắm mục tiêu đối tượng với danh sách tiếp thị lại
Bạn cần linh hoạt hơn khi nhắm mục tiêu cho từ khóa đối sánh rộng. Từ khóa đối sánh rộng thông thường sẽ gây tốn chi phí nhưng khi kết hợp chúng với danh sách về nhắm mục tiêu lại (đặt thành nhắm mục tiêu và không theo dõi), bạn có thể tiếp cận người dùng tìm kiếm các từ khóa ấy và người đã tiếp xúc với website. Từ đó, bạn sẽ có thêm cơ hội để thu hút được đối tượng liên quan.
Bạn cần ghi nhớ một số cách hay dưới đây nếu chưa quen với danh sách về tiếp thị lại:
  • Dùng danh sách về tiếp thị lại lớn: Danh sách này cần chứa tối thiểu 1.000 người dùng để bạn nhắm được mục tiêu trên những chiến dịch tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn sẽ có kết quả tốt hơn nếu dùng danh sách có quy mô lớn hơn khoảng 5.000 đến hơn 10.000 người.
  • Sao chép những chiến dịch đang có để kiểm tra danh sách tiếp thị lại: Danh sách đó nên được chạy với chiến dịch mà không phải chạy thay. Bạn hãy sao chép những chiến dịch tạo hiệu quả cao và chạy các chiến dịch ấy theo dạng danh sách về tiếp thị lại.

Từ khóa Phù hợp mục đích tìm kiếm

Hầu hết những từ khóa sẽ có mục đích riêng của nó, những thứ mà người dùng có mong muốn tìm kiếm trên nền tảng Google. Ví dụ về một từ khóa đơn giản như “mua máy ảnh tại Hà Nội”. Rõ ràng là người dùng này có mong muốn mua hàng và làm điều đó tại địa điểm cụ thể.
Một số người dùng khác sẽ có nhiều hơn mục đích tìm kiếm. Thí dụ, trên thanh tìm kiếm, người dùng nhập vào từ khóa “quảng cáo Google” thì người đó có thể có mong muốn tìm hiểu quảng cáo Google là gì, truy cập website Google Ads hay những thông tin cơ bản về phương pháp chạy quảng cáo Google.
Nội dung cho quảng cáo của bạn cần được điều chỉnh dựa trên mục đích tìm kiếm phía sau từ khóa để bạn có thể tối ưu được tỷ lệ nhấp chuột trong quảng cáo. Để làm được điều này, cách tốt nhất là cho ra những dự đoán có cơ sở những điều người dùng có mong muốn xem cũng như thử nghiệm A/B với quảng cáo.
Khi bạn dùng đến những từ khóa dạng đối sánh rộng, bạn sẽ không có được những mục đích tìm kiếm khả thi. Hay chú ý đến loại ý định đối tượng mục tiêu sẽ có. Theo đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí với những nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng lên.

Dùng tiện ích về mở rộng quảng cáo

Việc tối ưu quảng cáo Google Ads sẽ giúp bạn biết được những người đã nhìn thấy quảng cáo của mình và mức độ đáp ứng nhu cầu của quảng cáo đối với khách hàng. Những gì khách hàng đang nhìn thấy là một mẫu quảng cáo được viết tốt và thử nghiệm A/B. Với Google, bạn có thể thêm tiện ích về mở rộng quảng cáo cho người dùng sẽ có thêm các tùy chọn về chuyển đổi nhiều hơn. Những tiện ích đó là nút tải xuống cho ứng dụng, nút gọi, khuyến mãi, định giá, thời gian và địa điểm làm việc, hình ảnh, đoạn nội dung có cấu trúc, biểu mẫu cho đối tượng tiềm năng, liên kết website điều hướng.
Phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads: Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo
Phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads: Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo
Liên kết website và những tiện ích khác về mở rộng quảng cáo là các thành phần cần thiết từ Google Ads. Những điều này có thể giúp bạn có thêm thông itn khách hàng tiềm năng, đồng thời dẫn họ tới những trang cụ thể trong website. Nhưng quan trọng là bạn cần cập nhật và xem xét thường xuyên nội dung và bản sao quảng cáo để bảo đảm được nó luôn hiệu quả và hợp lý theo thời gian.
Bạn có thể làm theo một số bước sau để cập nhật và xem xét liên kết website:
  1. Xem lại website: Hãy xem website và xác định các trang chia sẻ những chi tiết quan trọng về doanh nghiệp mà bạn muốn hướng lượng truy cập tới. Điều này có thể hàm chứa những trang đích, trang liên hệ hay trang sản phẩm.
  2. Kiểm tra những liên kết website hiện tại: Đăng nhập tài khoản Google Ads và kiểm tra những liên kết website hiện tại, đảm bảo nó có liên quan và dẫn đúng người dùng tới trang trên website.
  3. Cập nhật liên kết website: Nếu bạn thấy các liên kết website không còn phù hợp hay dẫn người dùng tới những trang lỗi thời, bạn hãy cập nhật chúng để có thể hướng đúng khách hàng đến trang trên website.
  4. Thêm liên kết website mới: Nếu gần đây bạn có khởi chạy dịch vụ hoặc sản phẩm mới hay bạn muốn trang mới được nổi bật, bạn cần cân nhắc bổ sung liên kết website mới lên những trang đó để tối ưu hóa quảng cáo.
  5. Theo dõi và kiểm tra hiệu suất: Sau khi thực hiện những điều chỉnh hay cập nhật cần thiết với những liên kết website, bạn hãy theo dõi và kiểm tra hiệu suất để xem rằng nó có thúc đẩy lượng truy cập nhiều hơn tới website và tỷ lệ chuyển đổi có được cải thiện hay không.
Toàn bộ những điều kể trên có thể làm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Muốn xem được nội dụng nào đang hoạt động tốt trên những chiến dịch, bạn cần thử nghiệm những nội dung khác nhau.

Thử nghiệm những loại chiến dịch khác

Sử dụng nhiều loại chiến dịch Google Ads
Sử dụng nhiều loại chiến dịch Google Ads
Thử nghiệm với các loại chiến dịch quảng cáo khác nhau trong Google Ads có thể giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình tới các đối tượng mới. Mỗi loại chiến dịch có tùy chọn nhắm mục tiêu, định dạng quảng cáo và đối tượng riêng. Ví dụ:
Bạn có thể mở rộng được phạm vi tiếp cận đến những đối tượng mới nếu tiến hành thử nghiệm những loại chiến dịch khác nhau. Chẳng hạn như:
  • Chiến dịch YouTube giúp bạn thu hút những người từng xem video về dịch vụ hay sản phẩm giống như bạn.
  • Chiến dịch hiển thị giúp bạn có thể tiếp cận người dùng đang duyệt những website liên quan tới dịch vụ của bạn.
  • Chiến dịch về tối đa hóa hiệu suất giúp bạn tối đa hóa được phạm vi tiếp cận trong khoảng không của quảng cáo Google, gồm có hiển thị, tìm kiếm, YouTube…
Bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn kết nối đến những khách hàng mục tiêu nhằm thúc đẩy khả năng tiếp cận, tăng trưởng và đạt doanh số cao hơn khi thực hiện nhiều chiến dịch.
Một số loại quảng cáo cần được thử nghiệm, gồm có chiến dịch về tối đa hóa hiệu suất và hiển thị hình ảnh, theo đó bạn sẽ biết được chiến dịch nào có hiệu suất tốt nhất. Hãy ghi nhớ đặt mục tiêu cụ thể và theo dõi những chỉ số về hiệu suất chính nhằm đánh giá được quảng cáo có khả năng hoạt động tốt.
Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc định lượng tác động những chiến dịch trên cùng của kênh nhưng chúng sẽ có tác động khá tích cực tới những chiến dịch khác với việc thu hút lượng truy cập website và nâng cao về nhận thức thương hiệu. Việc đo lường tổng thể tác động và xem xét tất cả những nỗ lực tiếp thị từ doanh nghiệp có thể giúp bạn thu thập được các hiểu biết giá trị về độ thành công từ tổ hợp tiếp thị đang có. Tiếp đến, bạn có thể tiến hành thử nghiệm điều chỉnh chi tiêu trên những chiến dịch khác nhau và tìm hiểu về những tác động với hiệu suất tổng thể.

Xem lại chất lượng quảng cáo

Việc viết tốt quảng cáo có thể giúp từ khóa thu hút được đối tượng tiềm năng và có điểm chất lượng tốt. Khi mẫu quảng cáo của quảng cáo sở hữu tỷ lệ nhấp chuột cao, bạn sẽ biết được nó cộng hưởng với khách hàng. Quảng cáo mà bạn có cần bao gồm những chi tiết chính từ doanh nghiệp và lời kêu gọi hành động.
Điểm quảng cáo cao sẽ thể hiện rằng quảng cáo đó được nhiều người dùng tìm kiếm và nhấp vào thường xuyên. Một số cách sau đây có thể giúp bạn làm tăng điểm quảng cáo:
  • Dòng mô tảdòng tiêu đề trên quảng cáo văn bản có chứa những từ khóa phổ biến trên chiến dịch tìm kiếm Google
  • Bổ sung khuyến mại
  • Thêm những lợi ích khi bạn làm việc với doanh nghiệp
  • Đề cập tới những tính năng sẽ có từ sản phẩm hay doanh nghiệp của bạn
Quảng cáo có được hiệu suất cao là nhờ vào việc nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh và thử nghiệm A/B. Khi quảng cáo được viết có mức độ liên quan cao với tỷ lệ nhấp chuột dự kiến và chất lượng của quảng cáo khi đấu giá, bạn sẽ có lợi từ việc quảng cáo được xếp hạng tốt.
Phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads: Xem lại chất lượng quảng cáo
Phương pháp tối ưu quảng cáo Google Ads: Xem lại chất lượng quảng cáo

Chú ý những điều hoạt động tốt

Mục đích từ việc tối ưu quảng cáo Google Ads là nhà quảng cáo có thể thu hút được nhiều hơn lượng khách hàng tiềm năng với chi phí dành cho quảng cáo thấp. Để thực hiện việc đó, bạn có thể giảm bớt chi tiêu với những chiến dịch hoạt động không tốt và nỗ lực hơn để có các chiến dịch xuất sắc.
Bạn có thể tiến hành tối ưu hóa những quảng cáo có khả năng hoạt động kém, tuy nhiên bạn nên chú ý đến những quảng cáo hoạt động khả quan hơn. Bởi các chiến dịch đó đem lại khá ít ích lợi, bạn có thể thực hiện việc tối ưu hóa để làm tăng lên những lợi ích. Trong khi đó, bạn sẽ giới hạn được chi tiêu với những chiến dịch khác với việc chi tiêu hàng ngày được giới hạn hay đưa ra quyết định về điều chỉnh giá thầu. Điều chỉnh giá thầu là sự thay đổi về phần trăm giá thầu bạn sẽ định cấu hình nhằm tăng hay giảm dựa theo loại từ khóa, vị trí người dùng, thời gian trong ngày và những yếu tố khác.

Kết luận

Tối ưu quảng cáo Google Ads là cách làm được nhiều nhà quảng cáo sử dụng khi họ có mong muốn gia tăng thứ hạng cho quảng cáo và cải thiện doanh số bán hàng. Những chia sẻ quý giá trên đây của chúng tôi mong rằng có thể giúp bạn áp dụng được vào chiến dịch của mình mà không làm ngân sách bị cạn kiệt.
5/5 - (100 bình chọn)
Xem thêm  Mọi thứ bạn cần biết về ROI chiến dịch quảng cáo Google Ads

Author

Nguyễn Đức Hòa

Là người đam mê Digital Marketing và các sản phẩm Google. Tôi thành lập X3Sales với mong muốn duy nhất là hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam tăng trưởng gấp 3 lần Doanh số trên Google

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhiều người quan tâm
x
Contact Me on Zalo